0

12.500.000 đ 29.990.000 đ

Bảo hành : 3 tháng

Hiện trạng:

Đặc Điểm Nổi Bật:

- Tình trạng 90% fulbox đủ phụ kiện 32k shot

- Cảm biến 24.2MP APS-C Exmor CMOS

- Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X

- Kính ngắm điện tử XGA Tru-Finder 2.36m-Dot OLED

- Màn hình LCD lật xoay, cảm ứng 3.0" 921.6k-Dot

- Quay video UHD 4K & S-Log3 Gamma

- S&Q Motion in Full HD from 1-120 fps

- Chống rung 5 trục

- Kết nối Wi-Fi với NFC

- 4D FOCUS với 425 điểm lấy nét theo pha

- Chụp ảnh liên tục 11 fps

- ISO 100-25600 (mở rộng đến 51200)

Số lượng

Tư vấn & Mua hàng - Gọi

  • Tư vẫn, hỗ trợ sản phẩm: 08 1800 1860.
  • Giao hàng siêu tốc Nội thành TP.HCM.
  • Giao hàng toàn quốc.
  • Hỗ trợ trả góp qua MPOS.
  • Vệ sinh máy miễn phí trọn đời

MIỄN PHÍ CHARGE THẺ

Thanh toán với thẻ visa,...
 

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Cảm biến hình ảnh Exmor™ CMOS 24,2 MP13

α6500 sở hữu cảm biến hình ảnh APS-C với xấp xỉ 24,213 megapixel hiệu dụng cùng với lớp dẫn dây mỏng và lớp chất nền quang đi-ốt lớn để đạt hiệu quả thu sáng. Kết hợp với bộ xử lý hình ảnh BIONZ X, cảm biến hình ảnh đạt phạm vi độ nhạy sáng rộng ISO 100-5120014 với mức nhiễu thấp. Lớp dây đồng truyền tải nhanh của cảm biến giúp máy ảnh quay phim định dạng 4K và Full HD ở tốc độ 120 hình/giây (100 hình/giây15).

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

425 điểm lấy nét tự động theo pha với Công nghệ theo dõi lấy nét tự động mật độ dày

Với 425 điểm lấy nét tự động theo pha mặt phẳng tiêu mang đến phạm vi điểm lấy nét tự động vô cùng rộng và dày, α6500 có khả năng lấy nét chính xác, hiệu quả và đáng tin cậy trên các chủ thể trong toàn bộ khung hình. Ngoài ra, Công nghệ theo dõi lấy nét tự động mật độ cao sẽ kích hoạt liên tục các điểm lấy nét tự động để bao phủ và theo dõi các chủ thể chuyển động trong khung hình với độ chính xác tuyệt đối. (1) Phạm vi lấy nét tự động theo pha (425 điểm) (2) Phạm vi lấy nét tự động theo nhận diện tương phản (169 điểm)

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Lấy nét tự động Fast Hybrid cho ảnh tĩnh và phim

α6500 có tốc độ lấy nét tự động nhanh nhất thế giới16 (0,05 giây16). Có được tốc độ này là nhờ sự tích hợp hiệu suất lấy nét tự động của chức năng Lấy nét tự động Fast Hybrid với tính hiệu quả cao và khả năng xử lý thông tin chính xác của bộ xử lý hình ảnh BIONZ X. Sự kết hợp đó đã mang đến hiệu suất lấy nét tự động và theo dõi chủ thể cực nhanh và chính xác cả khi quay phim hay chụp ảnh tĩnh. (1) Điểm lấy nét (2) Lấy nét tự động theo nhận diện tương phản (3) Lấy nét tự động theo pha

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Ghi hình liên tục 11 hình/giây (Rất cao (Hi+)) và ghi hình liên tục xem trực tiếp 8 hình/giây (Cao (Hi))

Ghi lại rõ nét các chủ thể chuyển động với chế độ chụp liên tục tốc độ cao lên đến 11 hình/giây (Hi+). Hoặc chọn trong số ba tốc độ lên đến 8 hình/giây (Hi) để có thể chụp liên tục xem trực tiếp mà hầu như không bị giật trên EVF (khung ngắm điện tử) hoặc màn hình LCD ― bạn gần như có thể xem ngay lập tức giống như chụp bằng khung ngắm quang học vậy. 

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Bộ nhớ đệm khổng lồ cho phép chụp liên tục lên tới 307 ảnh (khoảng 36 giây)17

Nhờ tốc độ xử lý bên trong nhanh hơn và bộ nhớ đệm dung lượng lớn hơn mà giờ đây bạn có thể chụp liên tục tốc độ cao lên đến 307 ảnh (khoảng 36 giây)17

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Khả năng ổn định hình ảnh 5 trục tích hợp thân máy

α6500 sẽ bù dịch chuyển cho năm kiểu rung máy ảnh, nhờ đó bạn có thể thoải mái chụp ảnh tĩnh và quay phim ít rung hơn. Cảm biến con quay hồi chuyển độ chính xác cao mới này có hiệu quả ổn định hình ảnh tương đương tốc độ màn trập nhanh hơn 5 bước18. Máy ảnh cho phép bạn zoom vào các chủ thể ở xa, chụp nhanh ảnh cận cảnh rõ nét đến từng chi tiết, chụp cảnh đêm và nhiều hơn thế ― mà hầu như không bị mờ do rung máy ảnh. (1) Độ lệch (2) Dịch chuyển (3) Độ xoay

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Lấy nét cảm ứng trực quan ngay cả khi đang nhìn vào khung ngắm

Chức năng Lấy nét cảm ứng cho phép bạn lựa chọn điểm lấy nét trực quan hơn ― chỉ cần dùng ngón tay chạm vào màn hình cảm ứng LCD tại điểm bạn muốn lấy nét trên ảnh. Chức năng Bảng cảm ứng cho phép bạn dễ dàng dịch chuyển điểm lấy nét bằng cách vuốt ngón tay trên màn hình cảm ứng, ngay cả khi đang nhìn khung ngắm.

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Quay phim19 4K20

Quay phim 4K ở định dạng Super 35 mm21 với tính năng xuất điểm ảnh đầy đủ mà không cần ghép điểm ảnh, cho phép xử lý nhiều thông tin hơn xấp xỉ 2,4 lần22 so với mức yêu cầu cơ bản cho phim 4K (QFHD: 3840 x 2160). Thực tế, lượng dữ liệu phong phú này tương đương với dữ liệu 6K, vì vậy chắc chắn sẽ cho độ phân giải cao ưu việt ở hình ảnh 4K.

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

XGA OLED Tru-Finder™

α6500 ra mắt khung ngắm XGA OLED Tru-Finder có độ tương phản, độ phân giải và độ hiển thị cao với khả năng tái tạo màu tối và màu sắc đến từng chi tiết nhỏ nhất, cho phép xem cảnh và theo dõi chủ thể một cách rõ nét, mượt mà. Bạn có thể chọn tốc độ khung hình 120 (100 hình/giây15) hoặc 60 hình/giây (50 hình/giây15) để sử dụng với khung ngắm này. 

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Luôn lấy nét vào ánh mắt

Chức năng Lấy nét tự động theo ánh mắt cực kỳ chính xác (trong AF-C) cho phép lấy nét tự động nhất quán và chuẩn xác theo ánh mắt của chủ thể, ngay cả khi chủ thể đang chuyển động. Nhờ công cụ đáng tin cậy này, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều bức ảnh chân dung được lấy nét chính xác với số ảnh lỗi giảm đi đáng kể.

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Khóa nét AF

Chức năng này tự động duy trì chế độ lấy nét trên chủ thể đang chuyển động. Chỉ cần chỉnh khung hình đích với chủ thể cần theo sát. Nếu bạn mất dấu chủ thể, máy ảnh có thể dò tìm ra chủ thể đó và tiếp tục sử dụng chức năng Khóa nét khi chủ thể xuất hiện lại trên màn hình.

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Màn trập độ bền cao đã được thử nghiệm lên đến gần 200.000 chu kỳ nhả nút chụp23 với độ rung thấp

Giảm thiểu hiện tượng mờ ảnh do rung máy nhờ nút chụp vô cùng bền và yên lặng đã được thử nghiệm gần 200.000 lần nhả nút23. Các cơ chế giảm tốc độ bổ sung nằm gần cuối rãnh nút chụp phía sau cùng vật liệu đàn hồi để chống va đập chính là các yếu tố mang đến những lợi ích này. Giảm rung cũng giúp tối ưu hóa hiệu suất độ phân giải của cảm biến hình ảnh.

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Hệ thống xử lý hình ảnh tiên tiến hơn nữa

LSI ngoại vi mới phát triển hỗ trợ bộ xử lý hình ảnh BIONZ X. Thuật toán xử lý hình ảnh được tối ưu hóa cho cảm biến hình ảnh sẽ cải thiện việc tái tạo kết cấu và độ nét hình ảnh trong khi giảm thiểu nhiễu, đặc biệt là trong phạm vi độ nhạy từ trung bình đến cao.

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Chuyển động chậm và nhanh24

Có thể quay Chuyển động chậm lên đến 5x và Chuyển động nhanh lên đến 60x25 với tốc độ tới 50 Mbps ở định dạng Full HD chất lượng cao của máy ảnh. Bạn có thể chọn trong số tám tốc độ khung hình, từ 1 hình/giây đến 120 hình/giây (100 hình/giây15), cũng như các định dạng quay phim 24p, 30p (25p15) hoặc 60p (50p15). Có thể phát lại các cảnh quay Chuyển động chậm và Chuyển động nhanh sau khi quay mà không cần xử lý hậu kỳ trên máy tính.

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Lấy nét tự động theo pha mặt phẳng tiêu cho ống kính A-mount 

α6500 cho khả năng lấy nét tự động theo pha mặt phẳng tiêu ngay cả khi sử dụng ống kính A-mount26 bằng bộ ngàm chuyển đổi (LA-EA3) của Sony. Vì vậy, bạn có thể tận dụng phạm vi lấy nét cực rộng từ 425 điểm lấy nét tự động theo pha mặt phẳng tiêu của hệ thống lấy nét tự động, cũng như hiệu suất giữ lấy nét tự động nhanh chóng, mượt mà dù chụp bằng ống kính E-mount hay ống kính khác. (1) Ống kính A-mount

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Lấy nét tự động ở chế độ Phóng đại lấy nét

Bạn có thể sử dụng chức năng tự động lấy nét kể cả khi phóng to vùng ảnh đã chọn trên khung ngắm hoặc màn hình LCD, để điều chỉnh vùng lấy nét nổi bật hơn chẳng hạn. Chức năng này rất lý tưởng để chụp cận cảnh, đặc biệt là khi cần lấy nét chính xác.

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Chức năng Hỗ trợ hiển thị hệ số ảnh và Zebra

Với chức năng Hỗ trợ hiển thị hệ số ảnh, bạn có thể xem hình ảnh với độ tương phản tự nhiên đồng thời quay video theo cài đặt hệ số ảnh S-Log, chuyển đổi S-Log2 và S-Log3 thành hệ số ảnh ITU709 (800%) để giám sát27 hình ảnh hoặc kiểm tra lấy nét trong khi phóng to hình ảnh trên màn hình LCD hoặc khung ngắm. Ngoài ra, chức năng Zebra giúp đơn giản hóa việc giám sát độ phơi sáng, đặc biệt là khi quay video theo cài đặt hệ số ảnh S-Log. Chọn mục tiêu mức sáng cho tín hiệu video từ 0-109%, đặt phạm vi từ -10% đến +10% của giá trị đó, sau đó mẫu hình sọc vằn sẽ cho bạn biết các khu vực đã đạt được mức phơi sáng trong phạm vi đó hay chưa.

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Chế độ ghi hình S-Gamut/S-Log

Chế độ quay S-Gamut và S-Log cho phép bạn chuyển tông màu ở giai đoạn hậu kỳ một cách linh hoạt. Các đường cong hệ số ảnh S-Log3 và S-Log2 có dải tần rộng (lên tới 1300%) giúp giảm thiểu độ ám trắng và đen. α6500 thậm chí còn mang đến độ rộng dải sáng 14 điểm dừng cực ấn tượng trong cài đặt hệ số ảnh S-Log3. Máy ảnh cũng hỗ trợ cài đặt S-Gamut, S-Gamut3 và S-Gamut3. Không gian màu đậm chất điện ảnh của Sony. LƯU Ý: Tính năng S-Log2 và S-Log3 được sử dụng trong việc xử lý hình ảnh.

Đầu nối mở rộng khả năng kết nối

Máy ảnh hỗ trợ ngõ vào tín hiệu từ các thiết bị âm thanh chuẩn chuyên nghiệp với đầu nối XLR khi sử dụng một bộ chuyển đổi XLR được bán riêng (XLR-K2M / XLR-K1M) cho phép kết nối với nhiều micro cao cấp khác nhau. Máy ảnh này cũng hỗ trợ ngõ ra HDMI không nhiễu cho phép xuất các phim 4K và Full HD không nén trên máy quay hoặc màn hình ngoài. 

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Chống bụi và chống ẩm 

Các biện pháp chống bụi và ẩm toàn diện28 giúp ngăn nước và bụi xâm nhập thân máy bao gồm dán kín quanh các nút và vòng xoay cũng như cấu trúc bảo vệ hai lớp để khóa liên động thật chặt giữa các bảng điều khiển và thành phần.

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Thân máy bằng hợp kim ma nhê chắc chắn và ngàm ống kính mạnh mẽ

Với khung bên trong, nắp sau, nắp trên và nắp trước làm bằng hợp kim ma nhê, thiết kế của α6500 mang đến độ tin cậy bền vững và giúp người dùng cầm máy thật chắc chắn, đồng thời hình dáng nhỏ gọn của máy luôn sẵn sàng đương đầu với những thử thách khắc nghiệt khi chụp ảnh ngoài trời. Ngoài ra, độ bền và độ cứng của bộ ngàm ống kính giúp ngàm ống kính cực chắc, đảm bảo chịu được mọi điều kiện sử dụng khắc nghiệt ngay cả với những ống kính lớn và nặng như ống kính chụp tele.

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Chụp yên lặng

Chế độ Ghi hình yên lặng cho phép bạn nhấn nút chụp ảnh mà không phát ra âm thanh, ngay cả khi chụp liên tục xấp xỉ 3 hình/giây với chức năng dò AF/AE, vì vậy bạn có thể dễ dàng chụp các màn trình diễn trong nhà, thiên nhiên hoang dã bên ngoài và trong các tình huống cần yên tĩnh khác. Để bật/tắt chế độ này một cách trực quan hơn và ít nhầm lẫn hơn, hãy gán chế độ này cho một nút có thể tùy chỉnh.

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Giao diện menu mới giúp tìm kiếm dễ dàng hơn 

Thiết kế mới của menu có cách phân mục mới. Giờ đây, tên nhóm được chọn sẽ xuất hiện ở đầu màn hình và mỗi tab sẽ được phân màu khác nhau. Nhờ đó, bạn có thể truy cập nhanh các mục menu mong muốn, cho phép bạn thay đổi cài đặt dễ dàng ngay cả khi đang quay chụp. 

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Cài đặt tên tệp

Theo mặc định, mỗi tên tệp đều bắt đầu bằng "DSC". Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng máy ảnh để thay đổi, đăng ký và theo đó tùy chỉnh ba ký tự đầu của tên tệp theo lựa chọn của bạn. Điều này giúp đơn giản hóa quá trình quản lý tệp, đặc biệt là khi bạn phải làm việc trên nhiều máy ảnh.

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Ứng dụng máy ảnh PlayMemories™

Chụp ảnh sáng tạo hơn với PlayMemories Camera Apps, dịch vụ tải xuống ứng dụng cho phép bạn thêm các chức năng mới vào bộ tính năng trên máy ảnh29. Chọn trong các tính năng như Time-lapse để ghi hình ảnh ở các khoảng thời gian đặt sẵn rồi kết hợp chúng lại, Smart Remote Control để kiểm soát cài đặt từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, Sky HDR (hình ảnh dải động cao), Star Trail, Liveview Grading, Smooth Reflection và các ứng dụng khác. Lưu ý: Dịch vụ sẵn có tùy theo khu vực.

Liên kết thông tin vị trí30

Sau khi sử dụng Bluetooth® để ghép nối máy ảnh với ứng dụng Imaging Edge Mobile29 cài đặt trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng tương thích, máy ảnh có thể lấy và ghi lại dữ liệu vị trí từ thiết bị di động. Bạn cũng có thể sử dụng dữ liệu địa điểm có được để hiệu chỉnh ngày/giờ của máy ảnh và cài đặt địa điểm.

Tìm hiểu thêm

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Điều khiển từ xa một chạm/Chia sẻ một chạm

Điều khiển từ xa một chạm biến chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn thành khung ngắm/điều khiển từ xa. Tính năng chia sẻ một chạm sẽ truyền ảnh/video sang thiết bị của bạn để chia sẻ trên mạng xã hội. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Imaging Edge Mobile29 qua Wi-Fi cho thiết bị Android có hỗ trợ NFC rồi chạm thiết bị vào máy ảnh để kết nối. Không có NFC? Không vấn đề gì, vì khả năng tương thích mã QR mới cũng có thể kết nối các thiết bị.

Tìm hiểu thêm

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Capture One (dành cho Sony)31

Capture One Express (dành cho Sony) là một phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí, đạt giải thưởng cho phép chuyển dữ liệu RAW thành hình ảnh chất lượng cao, quản lý tệp ảnh dễ dàng cũng như mang đến các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ. Bạn có thể mua Capture One Pro (dành cho Sony) để có thêm nhiều công cụ chỉnh sửa hơn nữa cùng khả năng ghi hình vào máy tính.

Tải xuống miễn phí (Truy cập website của Phase One)

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Các chức năng phơi sáng tự động nâng cao

Cùng với các chế độ Đo sáng đa điểm, Đo sáng theo điểm chính giữa khung hình và Đo sáng điểm, máy ảnh còn có những chế độ mới, trong đó có chế độ Sáng, tự động phát hiện khu vực sáng nhất trong khung hình và tập trung đo phơi sáng vào khu vực đó để tránh cháy sáng; và chế độ Trung bình, xác định mức đo sáng trung bình cho toàn bộ hình ảnh để duy trì hiệu suất theo dõi AE ổn định khi góc chụp thay đổi, cũng như dự đoán được những thay đổi của AE. Ngoài ra, khi tham số [Focus Area] (Khu vực lấy nét) được đặt thành [Flexible Spot] (Theo điểm linh hoạt) hoặc [Expand Flexible Spot] (Theo điểm linh hoạt mở rộng) thì có thể liên kết vị trí điểm đo sáng với khu vực lấy nét (có thể chọn trong Điểm chính giữa khung hình/Liên kết điểm lấy nét). Hơn nữa, có thể điều chỉnh giá trị phơi sáng chuẩn từ -1 đến +1 điểm dừng theo gia số 1/6 điểm dừng và đặt riêng cho mỗi chế độ đo sáng.

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Đặt ưu tiên trong AWB

Khi bạn đặt cân bằng trắng là Tự động và đèn dây tóc hoặc các loại đèn tương tự là nguồn sáng, bạn có thể đặt ưu tiên tông màu là [Standard] (Chuẩn), [Ambience] (Môi trường) hoặc [White] (Trắng). Cài đặt [Ambience] (Môi trường) sẽ tạo ra tông màu ấm; [White] (Trắng) tái tạo trung thực các tông màu trắng khác nhau.

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Chức năng Điều khiển máy ảnh từ xa nâng cao32

Khi máy ảnh được kết nối với máy tính, bạn có thể sử dụng chức năng Điều khiển máy ảnh từ xa để chụp ảnh hoặc thay đổi cài đặt của máy ảnh từ máy tính. Với kết nối máy tính-máy ảnh này, giờ đây bạn có thể lưu trữ ảnh tĩnh cả trong máy ảnh và máy tính, giúp kiểm tra hình ảnh trực quan mà không cần rời vị trí máy ảnh. Giờ đây, bạn cũng có thể chỉ truyền các tệp JPEG (chứ không phải cả tệp JPEG và RAW) sang máy tính, giúp giảm khối lượng dữ liệu tệp và cho phép kiểm tra hình ảnh được truyền gần như ngay lập tức.

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Hoạt động với iMovie và Final Cut Pro X

Sản phẩm này tương thích với Final Cut Pro X và iMovie. 33

Ảnh của Máy ảnh APS-C E-mount cao cấp α6500

Chức năng Remote, Viewer và Edit của Imaging Edge™

Nâng cao chất lượng ảnh với các ứng dụng máy tính để bàn Imaging Edge. Sử dụng tính năng “Remote” (Từ xa) để điều khiển việc ghi hình từ xa; “Viewer” (Trình xem) để nhanh chóng xem trước, xếp hạng và chọn ảnh trong các thư viện ảnh lớn; và “Edit” (Chỉnh sửa) để chuyển dữ liệu RAW thành ảnh chất lượng cao để gửi đi. Tận dụng tối đa các tệp RAW của Sony và quản lý việc sản xuất hiệu quả hơn.34

Tìm hiểu thêm

Click để xem nội dung đầy đủ

Mời Bình luận và Đặt Câu hỏi

Về "Body Sony A6500 (ILCE-6500) Cũ "

Thiết kế web bởi sonyalpha.vn