0

(Inbox giá tốt) Body Sony ZV-E10 Đen Mới 100%

14.490.000 đ 17.990.000 đ

Bảo hành : 6 tháng

Hiện trạng:

Đặc Điểm Nổi Bật

- Cảm biến Exmor CMOS, loại APS-C 24.2MP

- Không kèm ống kính 16-50mm 

- Quay video 4K30p

- Màn hình cảm ứng LCD 3.0" lật sang bên

- Pin: NP-FW50 lithium-ion

- Trọng lượng (bao gồm pin): 343gr

- Kết nối Wifi, Bluetooth

Số lượng

Tư vấn & Mua hàng - Gọi

  • Tư vẫn, hỗ trợ sản phẩm: 08 1800 1860.
  • Giao hàng siêu tốc Nội thành TP.HCM.
  • Giao hàng toàn quốc.
  • Hỗ trợ trả góp qua MPOS.
  • Vệ sinh máy miễn phí trọn đời

MIỄN PHÍ CHARGE THẺ

Thanh toán với thẻ visa,...
 

Hình ảnh mẫu sử dụng ống kính macro, ống kính chụp tele, ống kính tiêu cự cố định và ống kính góc rộng

Chọn cách ngắm nhìn thế giới và ống kính phù hợp với phong cách của bạn

Khi trang bị ống kính phù hợp trong số hàng loạt ống kính E-mount của Sony, bạn có thể nâng tầm vlog với hình ảnh tuyệt đẹp và độc đáo. Kết hợp cảnh nền vào kịch bản với ống kính góc rộng hoặc giúp chủ thể thu hút sự chú ý của người xem bằng cách sử dụng ống kính tiêu cự cố định với nền được làm mờ một cách nghệ thuật. Tiếp cận gần hơn bằng ống kính macro hoặc kéo các cảnh ở xa lại gần bằng ống kính chụp tele.

Hình minh họa so sánh kích thước cảm biến của ZV-E10, máy ảnh nhỏ gọn có cảm biến 1 inch, với điện thoại thông minh có cảm biến 1/2.3 inch

Cảm biến hình ảnh định dạng lớn cho hình ảnh chất lượng chuyên nghiệp

Những hình ảnh ấn tượng của ZV-E10 có được nhờ cảm biến hình ảnh cỡ lớn APS-C trên máy ảnh. So với camera trên điện thoại thông minh, cảm biến hình ảnh của ZV-E10 lớn hơn gấp mười lần8, tạo ra hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp với độ phân giải cao và chi tiết tinh tế.[1] APS-C  [2] 1 inch  [3] 1/2.3~1/3.4 inch

Hình ảnh mẫu chụp bằng ZV-E10

Thu nhận ánh sáng hiệu quả cho hình ảnh chất lượng cao với độ nhiễu tối thiểu

Cảm biến hình ảnh định dạng lớn của ZV-E10 được thiết kế để tối đa hóa khả năng thu nhận ánh sáng, tạo ra những thước phim 4K với hình ảnh chất lượng cao và độ nhiễu thấp hơn ngay cả khi ghi hình trong điều kiện thiếu sáng.

Hình minh họa giải thích rằng ZV-1 sử dụng dữ liệu tương đương 6K để sản xuất video 4K

Video 4K với khả năng lấy mẫu dư cho hình ảnh chi tiết hơn

Khả năng đọc toàn bộ điểm ảnh từ cảm biến hỗ trợ tính năng quay video 4K tích hợp9 của máy ảnh cho phép thu thập lượng dữ liệu gấp khoảng 2,4 lần10 so với yêu cầu cho 4K (gần tương đương với 6K). Khả năng lấy mẫu dư này đồng nghĩa với việc cảnh đã quay sẽ thu thập nhiều dữ liệu hình ảnh hơn vào mỗi khung hình, mang đến hình ảnh video vô cùng chi tiết.(A) Lượng thông tin gấp 2,4 lần

Hình ảnh sản phẩm ZV-E10

Thiết kế giúp chụp selfie và quay vlog dễ dàng

Với trọng lượng chỉ 364 g (12,8 ounce)11, ZV-E10 luôn phù hợp để bạn mang theo bất cứ khi nào bạn muốn làm vlog. Màn hình LCD đa góc mở sang bên giúp bạn dễ dàng chụp selfie và kiểm tra khung hình ngay cả khi ghi hình từ vị trí cao hay thấp, còn thiết kế của báng tay cầm tiện dụng hỗ trợ khả năng cầm nắm an toàn và ổn định.

Hình ảnh sản phẩm ZV-E10, nhìn từ trên xuống

Nhanh chóng thao tác các nút điều khiển

Khi quay một đoạn vlog, chắc hẳn bạn không muốn lần mò từng nút một. ZV-E10 bố trí nút MOVIE ở ngay phía trên để bạn nhanh chóng thao tác. Thiết bị cũng có cần gạt zoom12 thuận tiện và nút Ảnh tĩnh/Phim/S&Q cho phép dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ ảnh tĩnh, video thông thường và Chuyển động chậm & nhanh.

Hình ảnh sản phẩm ZV-E10 khi đèn báo hiệu màu đỏ sáng lên, với khung màu đỏ trên màn hình LCD

Luôn ghi âm thành công

Chỉ cần nhìn qua, bạn có thể biết ZV-E10 có đang ghi hình hay không. Đèn ghi hình ở mặt trước của máy ảnh sáng màu đỏ, còn màn hình LCD hiển thị khung màu đỏ đậm, báo hiệu thiết bị đang ghi hình.

Hình minh họa 84% phạm vi điểm lấy nét tự động theo pha

Lấy nét tự động nhanh chóng, chính xác

Ngay cả những chủ thể chuyển động nhanh vẫn sắc nét nhờ hệ thống lấy nét tự động Fast Hybrid của ZV-E10. Với 425 điểm lấy nét theo pha bao phủ khoảng 84% vùng ảnh của cảm biến, phạm vi bao phủ rộng và vị trí điểm lấy nét tự động dày đặc này hỗ trợ chụp chính xác các chủ thể có thể khó lấy nét.

Hình ảnh một người chạm vào màn hình LCD để kích hoạt tính năng Theo dõi trong thời gian thực

Hãy để tính năng Theo dõi trong thời gian thực lấy nét giúp bạn

Tính năng Theo dõi trong thời gian thực do AI điều khiển13 của ZV-E10 rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để chỉ ra chủ thể bạn muốn lấy nét, tính năng Theo dõi trong thời gian thực sẽ thực hiện phần việc còn lại và bám sát chủ thể.

Hình minh họa kích hoạt tính năng Lấy nét tự động theo ánh mắt

Để máy ảnh tập trung vào bạn

ZV-E10 giúp bạn tập trung vào các khía cạnh sáng tạo hơn khi làm vlog. Tính năng Lấy nét tự động theo ánh mắt của máy ảnh sử dụng thuật toán phát hiện phức tạp để nhận biết và theo dõi ánh mắt của chủ thể một cách nhanh chóng và chính xác, theo sát cử động của mắt người.

Ảnh so sánh khi BẬT/TẮT chế độ Cài đặt giới thiệu sản phẩm

Quá trình chuyển tiếp khu vực lấy nét chính xác tạo ra các đoạn video đánh giá sản phẩm với hình ảnh mượt mà

Chỉ với một nút bấm, bạn có thể kích hoạt Chế độ cài đặt giới thiệu sản phẩm của ZV-E10 lý tưởng cho các đoạn video đánh giá sản phẩm. Khi kích hoạt chế độ cài đặt này, bất cứ khi nào bạn cầm sản phẩm phía trước máy ảnh, tính năng lấy nét sẽ tự động chuyển sang đối tượng đó rồi quay về khuôn mặt của bạn khi bạn di chuyển sản phẩm ra khỏi khung hình. Tùy chọn cài đặt này có sẵn ngay cả khi tính năng ổn định hình ảnh được đặt thành Active.

Chụp selfie bằng sản phẩm trong khi màn hình nghiêng đang mở

Điều khiển làm mờ nền dễ dàng

Không cần điều chỉnh thủ công phức tạp – bạn chỉ cần nhấn một nút duy nhất để bật và tắt tính năng làm mờ nền (hiệu ứng bokeh). Nút này chuyển đổi giữa nền mờ, có nhiều hiệu ứng bokeh với nền được lấy nét rõ ràng14, bỏ qua tất cả các tùy chọn cài đặt phức tạp.

Các ảnh chụp 4 người

Tông màu da tự nhiên

ZV-E10 được thiết kế để tạo ra tông màu da khỏe mạnh và tự nhiên cho mọi người mà không cần chỉnh sửa thêm. Thông qua khả năng tinh chỉnh màu sắc tự nhiên, ZV-E10 sẽ tự động tinh chỉnh vẻ ngoài của da.

Hình ảnh mẫu chụp một người

Làn da mềm mại, mịn màng

ZV-E10 trang bị Hiệu ứng làm mịn da giúp làn da trông mịn màng. Tính năng này được thiết kế để làm mịn da trong khi vẫn giữ được độ sắc nét ở vùng mắt và miệng. Bạn có thể chọn trong số bốn mức độ (từ "tắt" đến "cao") của hiệu ứng này, tùy theo sở thích.

Hình ảnh một người đang quay phim chính mình bằng ZV-E10 gắn báng tay cầm

Luôn đủ sáng dù ở bất kỳ nơi nào

Ngay cả khi điều kiện ánh sáng thay đổi đột ngột, ZV-E10 đảm bảo rằng bạn sẽ luôn được chiếu sáng. Từ ánh sáng mặt trời trực tiếp và các góc ngược sáng đến vùng tối và các góc trong nhà thiếu sáng, máy ảnh đều phát hiện được khuôn mặt của chủ thể và tự động xử lý các thay đổi về độ sáng, điều chỉnh độ phơi sáng nhanh chóng để bù sáng.

Hình ảnh tình huống một người quay video bằng ZV-E10 khi đang di chuyển

Hình ảnh mượt mà và ổn định ngay cả khi bạn đang đi bộ

ZV-E10 cho phép bạn ghi hình mượt mà và ổn định trong khi di chuyển. Khả năng ổn định hình ảnh điện tử Active Mode15 đem lại cảnh quay video ổn định với độ rung và mờ tối thiểu trong quá trình quay cầm tay. Tính năng này có sẵn ngay cả khi bật Chế độ cài đặt giới thiệu sản phẩm.

Hình ảnh mẫu chụp bằng ZV-E10

Dễ dàng tăng và giảm tốc độ chuyển động

Chế độ Chuyển động chậm & nhanh14 của máy ảnh quay video chậm hơn tới 5 lần hoặc nhanh hơn tới 60 lần so với thời gian thực. Bạn có thể quay lên đến 50 Mbps với chất lượng full HD và tất cả đều được hoàn thành trên máy ảnh, vì vậy bạn không cần chỉnh sửa trên PC. Bạn cũng có thể quay phim full HD tốc độ cao ở 120 hình/giây1617 để tạo chuỗi chuyển động chậm có độ phân giải cao khi xử lý hậu kỳ.

Hình minh họa Mic ba đầu củ định hướng của ZV-E10

Được thiết kế để ghi giọng nói rõ ràng

Được trang bị Micro 3 đầu củ định hướng tích hợp, ZV-E10 sẽ ghi lại giọng nói rõ ràng ngay cả trong môi trường đông đúc. Bộ phận này đặc biệt lý tưởng cho việc quay vlog vì được tối ưu hóa để ghi giọng nói phía trước máy ảnh với ít tạp âm gây mất tập trung từ môi trường xung quanh hơn.

Hình ảnh tình huống một người đang ghi hình ở nơi lộng gió

Ghi âm rõ ràng ngay cả ở ngoài trời

ZV-E10 đi kèm mút chắn gió, hỗ trợ ghi âm thoải mái khi quay ngoài trời. Bạn có thể dễ dàng gắn mút chắn gió kèm theo máy vào Cổng kết nối phụ kiện đa năng (MI) để giảm tạp âm trong điều kiện gió lộng.

Hình ảnh tình huống một người đang sử dụng ZV-E10 gắn ECM-W2BT

Mang đến chất lượng âm thanh cao hơn nữa

Khác với hoạt động truyền tải âm thanh analog thông thường, bạn sẽ không lo bị gián đoạn tín hiệu cáp. Chỉ cần ghép ZV-E10 với micro Sony bất kỳ hỗ trợ Giao diện âm thanh kỹ thuật số qua Cổng kết nối MI là bạn sẽ có âm thanh kỹ thuật số toàn diện, rõ ràng, ít tạp âm. Hoặc bạn có thể kết nối micro yêu thích thông qua giắc cắm mic trên máy ảnh để thu được âm thanh chất lượng hơn nữa.

Mặt bên phải của máy ảnh khi mở nắp

Theo dõi âm thanh dễ dàng

Đảm bảo chính xác luồng âm thanh mà bạn mong đợi. ZV-E10 có ngõ ra tai nghe 3,5 mm tiêu chuẩn, nên bạn có thể kết nối bộ tai nghe để theo dõi xem âm thanh có được ghi đúng cách hay không.

Hình ảnh tình huống của ZV-E10 gắn GP-VPT2BT

Báng tay cầm tùy chọn giúp dễ dàng thao tác bằng một tay

Báng tay cầm GP-VPT2BT hỗ trợ Bluetooth® (bán riêng) giúp bạn điều khiển từ xa dễ dàng, không cần cáp, cho phép điều khiển thao tác quay và zoom cùng với một nút tùy chỉnh. Người dùng có thể thao tác zoom và quay khi ghi hình bằng một tay, còn công tắc Bokeh cũng được gán theo mặc định cho một nút dễ tiếp cận để thao tác bằng một lần chạm.

Hình ảnh tình huống của một người quay video theo hướng dọc

Dễ dàng quay/chụp theo chiều dọc

Nhờ siêu dữ liệu do máy ảnh ghi lại18, bạn có thể xem phim quay theo hướng dọc giống như trên PC hay điện thoại thông minh. Vì không cần xoay video theo cách thủ công nên tính năng này rất thuận tiện khi chia sẻ tác phẩm lên mạng xã hội.

Hình ảnh tình huống của một người sử dụng Imaging Edge Mobile

Truyền sang điện thoại thông minh để chia sẻ nhanh chóng

ZV-E10 giúp bạn dễ dàng chia sẻ phim 4K và ảnh tĩnh sau khi ghi hình. Kể cả khi máy ảnh tắt, hình ảnh vẫn có thể được tiếp tục truyền qua kết nối không dây từ máy ảnh sang điện thoại thông minh, để bạn có thể chia sẻ ngay khi sẵn sàng.

Hình ảnh tình huống của một người sử dụng Movie Edit Add-on để chỉnh sửa phim

Chỉnh sửa phim từ điện thoại thông minh

Nhờ có Movie Edit add-on19 từ ứng dụng Imaging Edge™ Mobile, bạn sẽ dễ dàng chỉnh sửa cảnh phim quay bằng máy ảnh trên điện thoại thông minh. Tính năng ổn định hình ảnh sử dụng dữ liệu cảm biến con quay hồi chuyển của máy ảnh để làm mượt video và bù độ rung máy ảnh. Ngoài ra còn có tính năng căn khung hình thông minh sử dụng dữ liệu máy ảnh giúp bạn cắt video và thay đổi tỉ lệ khung hình mà vẫn đảm bảo chủ thể chính nằm trong khung hình.

Ảnh mẫu chụp bằng ZV-E10 khi dùng Hiệu ứng ảnh

Thêm các hiệu ứng đặc biệt trong máy ảnh

Bạn có thể chuyển đổi màu sắc để tạo ra nhiều hiệu ứng nghệ thuật. Bạn chỉ cần thay đổi giá trị cài đặt Phong cách sáng tạo hoặc chọn trong số bảy20 hiệu ứng hình ảnh khác nhau bằng chế độ Hiệu ứng ảnh mà không cần xử lý hậu kỳ bổ sung.

Hình minh họa trước và sau khi chỉnh sửa màu với S-Log3

Kiểm soát linh hoạt các tông màu với sự hỗ trợ của S-Log3

Nếu bạn muốn điều chỉnh màu sắc linh hoạt hơn trong khâu hậu kỳ, ZV-E10 sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi hỗ trợ S-Log3, tiêu chuẩn giúp tối đa hóa hiệu suất của cảm biến trong máy ảnh chuyên nghiệp. S-Log3 mang đến dải tần nhạy sáng rộng để bạn có thêm dữ liệu hình ảnh cần thiết nhằm kiểm soát màu sắc tốt hơn trong quá trình chỉnh sửa hậu kỳ trên PC.

Hình ảnh mẫu chụp bằng ZV-E10

Tạo phim 4K HDR với màu sắc chân thực

Máy ảnh hỗ trợ quay phim 4K HDR (Dải tần nhạy sáng cao) bằng cấu hình ảnh HLG cài đặt sẵn, cho màu sắc tự nhiên, chân thực trong phim 4K HDR mà không cần xử lý hậu kỳ hoặc chuyển tông màu.

Hình ảnh mẫu chụp một người

Tinh chỉnh quá trình chuyển tiếp khi chuyển khu vực lấy nét

Khi chuyển khu vực lấy nét từ chủ thể này sang chủ thể khác, bạn có thể kiểm soát đến từng chi tiết qua Tốc độ chuyển tiếp lấy nét tự động. Tốc độ chuyển tiếp sẽ kiểm soát việc chuyển tiếp nhanh hay chậm hơn, với bảy mức độ khác nhau có sẵn.

Hình ảnh mẫu chụp bằng ZV-E10

Quay phim time-lapse

ZV-E10 có chế độ ghi hình cách quãng21 để bạn có thể tạo ra các đoạn phim tua nhanh thời gian ấn tượng ghép từ các bức ảnh tĩnh. Quãng ghi hình có thể được điều chỉnh từ 1-60 giây giữa các lần chụp, tối đa 9.999 lần chụp. Bạn có thể xem trước thước phim hoàn thiện trong máy ảnh, sau đó sử dụng ứng dụng Máy tính để bàn Imaging Edge của Sony trên PC để ghép thành cảnh quay cuối cùng.

Hình ảnh tình huống của một người sử dụng Chế độ phát trực tiếp qua USB

Thiết lập phát trực tiếp dễ dàng

Với một cáp duy nhất, ZV-E10 có thể hoạt động như một công cụ giao tiếp trực tuyến22, tận dụng lợi thế của cảm biến lớn và mic tích hợp. Để sử dụng làm máy ảnh ngoài22, hãy kết nối ZV-E10 với PC23 hoặc điện thoại thông minh Sony Xperia™22 qua kết nối cáp USB Type-C®. Bạn có thể gán chế độ Phát trực tuyến qua USB vào một nút tùy chỉnh để phát trực tiếp nhanh chóng.

Hình minh họa thời gian sử dụng pin

Ghi hình trong thời gian dài mà không phải lo lắng về pin

Khi bạn ghi hình ngoài trời hay ở bất kỳ nơi nào không có nguồn cấp, pin máy ảnh có thể cấp nguồn lên đến 125 phút24 quay phim liên tục hoặc tối đa 440 ảnh tĩnh25. Máy ảnh này cũng hỗ trợ nguồn điện ngoài thông qua đầu cắm USB Type-C®, cho phép pin di động bên ngoài kéo dài thêm thời gian ghi hình.

Hình ảnh sản phẩm ZV-E10 với AC-PW20AM

Chuyển sang nguồn AC khi bạn cần ghi hình trong thời gian lâu hơn

Khi đang phát trực tiếp hay chỉ ghi hình trong nhà trong thời gian dài với khả năng tiếp cận nguồn cấp AC, bạn có thể sử dụng bộ chuyển đổi AC như AC-PW20AM (bán riêng) và không bao giờ phải lo lắng về việc hết nguồn pin.

Hình ảnh tình huống của một người sử dụng ZV-E10 trong khi đi bộ

Chức năng chỉnh sửa và ổn định hình ảnh nâng cao

Siêu dữ liệu về độ rung máy ảnh được ghi lại bằng con quay hồi chuyển tích hợp sẵn, giúp cảnh quay cầm tay mượt mà, ổn định khi xử lý hậu kỳ. Nhờ ứng dụng Catalyst Browse/Catalyst Prepare của Sony26 cho máy tính, bạn có thể dễ dàng cân bằng các mức độ cắt ảnh và bù rung tự động. Catalyst cũng có thể sử dụng hiệu quả dữ liệu xoay máy được ghi lại.

Hình ảnh tình huống của một studio có logo Imaging Edge Desktop

Ứng dụng Máy tính để bàn Imaging EdgeTM

Nâng cao chất lượng làm phim và ảnh tĩnh với các ứng dụng Máy tính để bàn Imaging Edge19. Dùng "Remote" để điều khiển, theo dõi việc ghi hình trực tiếp trên màn hình PC; "Viewer" để nhanh chóng xem trước, đánh giá và chọn ảnh từ thư viện ảnh lớn và "Edit" để chuyển dữ liệu RAW thành ảnh chất lượng cao để gửi đi. Tận dụng tối đa các tệp RAW của Sony và quản lý các khâu sản xuất hiệu quả hơn.

Click để xem nội dung đầy đủ

Mời Bình luận và Đặt Câu hỏi

Về "(Inbox giá tốt) Body Sony ZV-E10 Đen Mới 100%"

Ống kính

NGÀM ỐNG KÍNH

E-mount

Cảm biến hình ảnh

TỈ LỆ KHUNG HÌNH

3:2

SỐ LƯỢNG ĐIỂM ẢNH (HIỆU DỤNG)

Xấp xỉ 24,2 MP

SỐ LƯỢNG ĐIỂM ẢNH (TỔNG)

Xấp xỉ 25,0 MP

LOẠI CẢM BIẾN

Cảm biến Exmor CMOS, loại APS-C (23,5 x 15,6 mm)

HỆ THỐNG CHỐNG BỤI

-

Ghi hình (ảnh tĩnh)

ĐỊNH DẠNG GHI HÌNH

JPEG (DCF phiên bản 2.0, Exif phiên bản 2.32, Tương thích MPF Baseline), RAW (Định dạng ARW 2.3 của Sony)

CỠ ẢNH (ĐIỂM ẢNH) [3:2]

L: 6000 x 4000 (24 M), M: 4240 x 2832 (12 M), S: 3008 x 2000 (6,0 M)

CỠ ẢNH (ĐIỂM ẢNH) [4:3] 

L: 5328 x 4000 (21 M), M: 3776 x 2832 (11 M), S: 2656 x 2000 (5,3 M)

CỠ ẢNH (ĐIỂM ẢNH) [16:9]

L: 6000 x 3376 (20 M), M: 4240 x 2400 (10 M), S: 3008 x 1688 (5,1 M)

CỠ ẢNH (ĐIỂM ẢNH) [1:1] 

L: 4000 x 4000 (16 M), M: 2832 x 2832 (8,0 M), S: 2000 x 2000 (4,0 M)

CHẾ ĐỘ CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH

RAW, RAW & JPEG, JPEG (Extra fine/Fine/Standard)

HIỆU ỨNG ẢNH

13 loại: Máy ảnh đồ chơi (Thường/Mát/Ấm/Xanh lá/Đỏ cánh sen), Màu nổi, Màu đồng chất (Màu, Đen/Trắng), Ảnh cổ điển, Ánh sáng dịu, Phân màu (R/G/B/Y), Đơn sắc tương phản cao, Đơn sắc nhiều tông màu, Lấy nét mềm, Tranh HDR, Thu nhỏ, Màu nước, Minh họa

PHONG CÁCH SÁNG TẠO

Chuẩn, Sống động, Chân dung, Phong cảnh, Hoàng hôn, Đen trắng, Nâu đỏ

CẤU HÌNH ẢNH

Có (Tắt / PP1-PP10) Tham số: Mức độ tối, Hệ số ảnh (Phim, Ảnh tĩnh, Cine1-4, ITU709, ITU709 [800%], S-Log2, S-Log3, HLG, HLG1-3), Hệ số ảnh đen, Độ cong, Chế độ màu, Bão hòa, Pha màu, Độ sâu màu, Chi tiết, Sao chép, Thiết lập lại

GÓC NHÌN SÁNG TẠO

-

CHỨC NĂNG DẢI TẦN NHẠY SÁNG

Tắt, Tối ưu hóa dải tần động, Dải tần nhạy sáng cao tự động

KHÔNG GIAN MÀU SẮC

Chuẩn sRGB (với gam màu sYCC) và chuẩn RGB Adobe tương thích với công nghệ tái tạo màu TRILUMINOS Color

14BIT RAW

Ghi hình (phim)

ĐỊNH DẠNG GHI HÌNH

XAVC S

NÉN VIDEO

XAVC S: MPEG-4 AVC/H.264

ĐỊNH DẠNG GHI ÂM

XAVC S: LPCM 2ch

KHÔNG GIAN MÀU SẮC

Chuẩn xvYCC (x.v.Color khi kết nối qua cáp HDMI) tương thích với công nghệ tái tạo màu TRILUMINOS Color

HIỆU ỨNG ẢNH

7 loại: Máy ảnh đồ chơi (Thường / Mát / Ấm / Xanh lá / Đỏ cánh sen), Màu nổi, Màu đồng chất (Màu, Trắng/đen), Ảnh cổ điển, Ánh sáng dịu, Phân màu (R/G/B/Y), Đơn sắc tương phản cao

PHONG CÁCH SÁNG TẠO

Chuẩn, Sống động, Chân dung, Phong cảnh, Hoàng hôn, Đen trắng, Nâu đỏ

CẤU HÌNH ẢNH

Có (Tắt / PP1-PP10) Tham số: Mức độ tối, Hệ số ảnh (Phim, Ảnh tĩnh, Cine1-4, ITU709, ITU709 [800%], S-Log2, S-Log3, HLG, HLG1-3), Hệ số ảnh đen, Độ cong, Chế độ màu, Bão hòa, Pha màu, Độ sâu màu, Chi tiết, Sao chép, Thiết lập lại

GÓC NHÌN SÁNG TẠO

-

HỆ THỐNG QUAY PHIM (XAVC S 4K)

3840 x 2160 (4:2:0, 8 bit, NTSC) (Xấp xỉ) 30p (100 Mb/giây / 60 Mb/giây), 3840 x 2160 (4:2:0, 8 bit, NTSC) (Xấp xỉ) 24p (100 Mb/giây / 60 Mb/giây), 3840 x 2160 (4:2:0, 8 bit, PAL) (Xấp xỉ) 25p (100 Mb/giây/ 60 Mb/giây)

HỆ THỐNG QUAY PHIM (XAVC S HD)

1920 x 1080 (4:2:0, 8 bit, NTSC) (Xấp xỉ) 120p (100 Mb/giây / 60 Mb/giây), 1920 x 1080 (4:2:0, 8 bit, NTSC) (Xấp xỉ) 60p (50 Mb/giây / 25 Mb/giây), 1920 x 1080 (4:2:0, 8 bit, NTSC) (Xấp xỉ) 30p (50 Mb/giây / 16 Mb/giây), 1920 x 1080 (4:2:0, 8 bit, NTSC) (Xấp xỉ) 24p (50 Mb/giây), 1920 x 1080 (4:2:0, 8 bit, PAL) (Xấp xỉ) 100p (100 Mb/giây / 60 Mb/giây), 1920 x 1080 (4:2:0, 8 bit, PAL) (Xấp xỉ) 50p (50 Mb/giây / 25 Mb/giây), 1920 x 1080 (4:2:0, 8 bit, PAL) (Xấp xỉ) 25p (50 Mb/giây / 16 Mb/giây)

CHUYỂN ĐỘNG CHẬM & NHANH (TỐC ĐỘ KHUNG HÌNH CHỤP) 

Chế độ NTSC: 1 hình/giây, 2 hình/giây, 4 hình/giây, 8 hình/giây, 15 hình/giây, 30 hình/giây, 60 hình/giây, 120 hình/giây/chế độ PAL: 1 hình/giây, 2 hình/giây, 3 hình/giây, 6 hình/giây, 12 hình/giây, 25 hình/giây, 50 hình/giây, 100 hình/giây

CHỨC NĂNG PHIM ẢNH

Hiển thị âm lượng, Âm lượng ghi âm, Bộ chọn PAL/NTSC, Quay video Proxy (1280 x 720 (Xấp xỉ 9 Mbps)), TC/UB, Tốc độ trập chậm tự động, Hỗ trợ hiển thị gamma

Hệ thống ghi

LIÊN KẾT THÔNG TIN VỊ TRÍ TỪ ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH

PHƯƠNG TIỆN

Memory Stick PRO Duo™, Memory Stick PRO-HG Duo, Memory Stick Micro™ (M2), thẻ nhớ SD, thẻ nhớ SDHC (tương thích UHS-I), thẻ nhớ SDXC (tương thích UHS-I), thẻ nhớ microSD, thẻ nhớ microSDHC, thẻ nhớ microSDXC

KHE CẮM THẺ NHỚ

Khe cắm đa năng dành cho Memory Stick Duo/thẻ nhớ SD

Giảm nhiễu

GIẢM NHIỄU

Giảm nhiễu khi phơi sáng lâu: Bật/Tắt, cho phép khi tốc độ màn trập lâu hơn 1 giây, Giảm nhiễu khi ISO cao: Bình thường/Thấp/Tắt

Cân bằng trắng

CHẾ ĐỘ CÂN BẰNG TRẮNG

Tự động/Ánh sáng ban ngày/Bóng râm/Trời nhiều mây/Sáng chói/Huỳnh quang/Flash/Dưới nước/Nhiệt độ màu (2500 đến 9900 K) & kính lọc màu/Tùy chỉnh

KHÓA TỰ ĐỘNG CÂN BẰNG TRẮNG BẰNG NÚT CHỤP 

-

Lấy nét

LOẠI LẤY NÉT

Lấy nét tự động Fast Hybrid (Lấy nét tự động theo pha / Lấy nét tự động theo nhận diện tương phản)

CẢM BIẾN LẤY NÉT

Cảm biến CMOS Exmor®

ĐIỂM LẤY NÉT

425 điểm (Lấy nét tự động theo pha) / 425 điểm (Lấy nét tự động theo nhận diện tương phản)

DẢI ĐỘ NHẠY LẤY NÉT

Từ bước sáng EV-3 đến EV20 (ở ISO 100 tương đương với ống kính F2,0 gắn kèm)

CHẾ ĐỘ LẤY NÉT

AF-A (Lấy nét tự động), AF-S (Lấy nét tự động từng ảnh một), AF-C (Lấy nét tự động nhiều ảnh liên tục), DMF (Lấy nét bằng tay trực tiếp), Lấy nét bằng tay (Manual Focus)

KHU VỰC LẤY NÉT

Rộng / Theo vùng / Trung tâm / Điểm linh hoạt / Điểm linh hoạt mở rộng / Theo dõi

LẤY NÉT TỰ ĐỘNG THEO ÁNH MẮT

[Ảnh tĩnh] Người (Chọn mắt phải/trái) / Động vật, [Phim] Người (Chọn mắt phải/trái)

CÁC TÍNH NĂNG KHÁC

Điều chỉnh chính xác vị trí lấy nét tự động (Bán riêng) với LA-EA2 hoặc LA-EA4, Kiểm soát dự đoán lấy nét, Khóa lấy nét, Tốc độ chuyển đổi lấy nét tự động (Phim), Độ nhạy chuyển chủ thể lấy nét tự động (Phim)

ĐÈN AF

-

LOẠI LẤY NÉT KÈM THEO LA-EA3 (BÁN RIÊNG)

lấy nét tự động theo pha

Độ phơi sáng

LOẠI ĐO SÁNG

Đo sáng tương đối cho vùng 1200

CẢM BIẾN ĐO SÁNG

Cảm biến CMOS Exmor®

ĐỘ NHẠY ĐO SÁNG

Từ bước sáng EV-2 đến EV20 (ở ISO100 tương đương với ống kính F2.0 gắn kèm)

CHẾ ĐỘ ĐO SÁNG

Đa vùng, Theo điểm giữa khung hình, Điểm, Trung bình toàn màn hình, Nổi bật

BÙ SÁNG

+/- 5.0EV(1/3 EV, có thể chọn bước sáng 1/2 EV)

CHỤP NHIỀU ẢNH CÓ MỨC BÙ SÁNG KHÁC NHAU

Chụp nhiều ảnh với mức bù sáng khác nhau: Liên tục, Chụp nhiều ảnh với mức bù sáng khác nhau: Từng ảnh, có thể chọn 3/5 khung hình. (Ánh sáng môi trường xung quanh, Đèn flash)

KHÓA AE

CHẾ ĐỘ PHƠI SÁNG

TỰ ĐỘNG (iAuto/Tự động tối ưu), Phơi sáng tự động lập trình sẵn (P), Ưu tiên khẩu độ (A), Ưu tiên tốc độ màn trập (S), Thủ công (M), Phim (iAuto, Phơi sáng tự động lập trình sẵn (P)/Ưu tiên khẩu độ (A)/Ưu tiên tốc độ màn trập (S)/Thủ công (M)), Chuyển động chậm & nhanh (Phơi sáng tự động lập trình sẵn (P)/Ưu tiên khẩu độ (A)/Ưu tiên tốc độ màn trập (S)/Thủ công (M)), Quét toàn cảnh, Chọn cảnh

ĐỘ NHẠY ISO (CHỈ SỐ PHƠI SÁNG ĐỀ XUẤT)

[Ảnh tĩnh] ISO 100-32000 (Có thể đặt số ISO từ ISO 50 đến ISO 51200 làm dải ISO mở rộng), TỰ ĐỘNG (ISO 100-6400, có thể chọn giới hạn trên và giới hạn dưới), [Phim] Tương đương ISO 100-32000, TỰ ĐỘNG (ISO 100-6400, có thể chọn giới hạn trên và giới hạn dưới)

CHỤP CHỐNG RUNG.

-

LỰA CHỌN CẢNH

Chân dung, Hoạt động thể thao, Cận cảnh, Phong cảnh, Hoàng hôn, Cảnh ban đêm, Chụp cầm tay lúc chạng vạng, Chân dung ban đêm, Chống nhòe do chuyển động

Khung ngắm

LOẠI KHUNG NGẮM

-

Màn hình LCD

LOẠI MÀN HÌNH

TFT loại 7,5 cm (loại 3,0 inch)

TỔNG SỐ CHẤM

921 600 điểm ảnh

BẢNG CẢM ỨNG

Có (Chạm để lấy nét/Chạm để theo dõi/Chạm để chụp)

KIỂM SOÁT ĐỘ SÁNG

Chỉnh tay (5 bước từ -2 đến +2), Chế độ Thời tiết nắng

GÓC CÓ THỂ ĐIỀU CHỈNH

Góc mở: Xấp xỉ 176 độ, Góc xoay: Xấp xỉ 270 độ

PHÓNG ĐẠI LẤY NÉT

Có, Phóng đại lấy nét (5,9x/11,7x)

Tấm trên

TẤM TRÊN

-

Các tính năng khác

PLAYMEMORIES CAMERA APPS™

-

ZOOM HÌNH ẢNH RÕ NÉT

[Ảnh tĩnh] Xấp xỉ 2x, [Phim] Xấp xỉ 1,5x (4K), Xấp xỉ 2x (HD)

ZOOM KỸ THUẬT SỐ

Zoom thông minh (Ảnh tĩnh):M: Xấp xỉ 1,4x, S: Xấp xỉ 2x, Zoom kỹ thuật số (Ảnh tĩnh):L: Xấp xỉ 4x, M: Xấp xỉ 5,7x, S: Xấp xỉ 8x, Zoom kỹ thuật số (Phim): Xấp xỉ 4x

NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT

Ưu tiên khuôn mặt/mắt trong lấy nét tự động, Ưu tiên khuôn mặt trong đo sáng đa điểm, Ưu tiên khuôn mặt đã đăng ký

HẸN GIỜ TỰ CHỤP

KHÁC

Cài đặt giới thiệu sản phẩm, Làm mờ nền, Ghi hình cách quãng, Chụp chân dung hẹn giờ, Giám sát độ sáng, Hướng dẫn trợ giúp

Nút chụp

LOẠI

Kiểu điều khiển bằng điện tử, quét dọc-ngang, nằm trong thân máy

LOẠI MÀN TRẬP

Màn trập cơ / Màn trập điện tử

TỐC ĐỘ MÀN TRẬP

[Ảnh tĩnh] 1/4000 đến 30 giây, Chế độ phơi sáng Bulb, [Phim] 1/4000 đến 1/4 (1/3 bước), tối đa 1/60 ở chế độ TỰ ĐỘNG (tối đa 1/30 ở chế độ Tốc độ trập chậm tự động)

ĐỒNG BỘ HÓA FLASH. TỐC ĐỘ

1/160 s1

MÀN TRẬP ĐIỆN TỬ PHÍA TRƯỚC

Có (BẬT/TẮT)

CHỤP YÊN LẶNG

Có (BẬT/TẮT)

Khả năng ổn định hình ảnh

LOẠI

[Ảnh tĩnh] Hỗ trợ ổn định hình ảnh trên ống kính, [Phim] Hỗ trợ ổn định hình ảnh trên ống kính (Chế độ tiêu chuẩn)/Điện tử (Active Mode)

HIỆU ỨNG BÙ SÁNG

-

Điều khiển Flash

LOẠI

-

SỐ HƯỚNG DẪN

-

ĐỘ BAO PHỦ FLASH

-

ĐIỀU KHIỂN

Pre-flash TTL

BÙ FLASH

+/- 3.0 EV (có thể chuyển giữa hai bước sáng 1/3 và 1/2 EV)

CHẾ ĐỘ FLASH

Đèn flash tắt, Đèn flash tự động, Đèn flash phủ, Đồng bộ chậm, Đồng bộ sau, Điều khiển không dây2, Đồng bộ tốc độ cao2

THỜI GIAN TÁI QUAY VÒNG

-

TƯƠNG THÍCH VỚI ĐÈN FLASH NGOÀI

Đèn flash hệ thống α của Sony tương thích với Cổng kết nối phụ kiện đa năng, gắn bộ chuyển đổi có cổng kết nối vào thiết bị để sử dụng đèn flash tương thích với cổng kết nối phụ kiện tự động khóa

KHÓA MỨC FE

ĐIỀU KHIỂN KHÔNG DÂY

Có (Tín hiệu ánh sáng: Có ở chế độ Cộng sáng, Đồng bộ chậm, Đồng bộ tốc độ cao / Tín hiệu radio: Có ở chế độ Cộng sáng, Đồng bộ sau, Đồng bộ chậm, Đồng bộ tốc độ cao)

Drive

CHẾ ĐỘ CHỤP

Chụp từng ảnh, Chụp liên tục (có thể chọn Hi+/Hi/Mid/Lo), Chụp hẹn giờ, Chụp hẹn giờ (Liên tục), Chụp nhiều ảnh với mức bù sáng khác nhau: Từng ảnh, Chụp nhiều ảnh với mức bù sáng khác nhau: Liên tục, Chụp nhiều ảnh với mức cân bằng trắng khác nhau, Chụp nhiều ảnh với mức DRO khác nhau

TỐC ĐỘ Ổ ĐĨA LIÊN TỤC (XẤP XỈ TỐI ĐA)

Chụp liên tục: Hi+ (Rất cao): 11 hình/giây, Hi (Cao): 8 hình/giây, Mid (Trung bình): 6 hình/giây, Lo (Thấp): 3 hình/giây3

SỐ KHUNG HÌNH GHI ĐƯỢC (XẤP XỈ)

JPEG Extra fine L: 99 khung hình3, JPEG Fine L: 116 khung hình3, JPEG Standard L: 137 khung hình3, RAW: 46 khung hình3, RAW & JPG: 45 khung hình3

HẸN GIỜ

Chụp sau 10 giây/Chụp sau 5 giây/Chụp sau 2 giây/Chụp hẹn giờ liên tục/Hẹn giờ chụp nhiều ảnh với mức bù sáng khác nhau

CÔNG NGHỆ CHỤP NHIỀU ẢNH DỊCH CHUYỂN CẢM BIẾN

-

Phát lại

CHỤP ẢNH

CHẾ ĐỘ

Từng ảnh (có hoặc không có thông tin chụp, quang đồ Y RGB & cảnh báo thừa sáng/thiếu sáng), Xem mục lục, Chế độ hiển thị hình phóng to (L: 18,8x, M: 13,3x, S: 9,4x, Toàn cảnh (Chuẩn): 25,6x, Toàn cảnh (Rộng): 38,8x), Tự động xem lại, Hướng ảnh, Trình chiếu hình ảnh, Cuộn toàn cảnh, Chọn thư mục (Ngày/Ảnh tĩnh/XAVC S HD/XAVC S 4K), Bảo vệ, Xếp hạng, Hiển thị theo nhóm

Giao diện

GIAO DIỆN PC

Mass-storage / MTP

ĐẦU NỐI ĐA NĂNG / MICRO USB

-4

BLUETOOTH

Có (Bluetooth chuẩn phiên bản 4.1 (băng tần 2,4 GHz))

CỔNG KẾT NỐI PHỤ KIỆN ĐA NĂNG

Có (với Giao diện âm thanh kỹ thuật số)5

ĐẦU NỐI MICRÔ

Có (Giắc cắm mini 3,5 mm âm thanh nổi)

ĐỒNG BỘ ĐẦU NỐI

-

ĐẦU NỐI TAI NGHE

Có (Giắc cắm mini 3,5 mm âm thanh nổi)

ĐẦU CẮM BÁNG TAY CẦM DỌC

-

ĐẦU NỐI LAN

-

CÁC CHỨC NĂNG

Xem trên điện thoại thông minh, Điều khiển từ xa qua điện thoại thông minh, Điều khiển từ xa bằng máy tính, BRAVIA Sync (Điều khiển cho HDMI), PhotoTV HD

Âm thanh

MICRO

Âm thanh nổi tích hợp

LOA

Tích hợp, đơn âm

In

TIÊU CHUẨN CÓ THỂ TƯƠNG THÍCH

Cài đặt in Exif, Print Image Matching III, DPOF

Chức năng tùy chỉnh

LOẠI

Cài đặt phím tùy chỉnh, Cài đặt có thể lập trình (Thân máy 1 bộ/thẻ nhớ 4 bộ), Menu của tôi

Bù ống kính

CÀI ĐẶT

Đổ bóng ngoại biên, Quang sai đơn sắc, Méo hình

Nguồn

PIN KÈM THEO MÁY

Một bộ pin sạc NP-FW50

THỜI LƯỢNG PIN (ẢNH TĨNH)

Xấp xỉ 440 lần chụp (màn hình LCD) (chuẩn CIPA)6

THỜI LƯỢNG PIN (PHIM, GHI THỰC TẾ)

Xấp xỉ 80 phút (màn hình LCD) (chuẩn CIPA)7

THỜI LƯỢNG PIN (PHIM, GHI LIÊN TỤC)

Xấp xỉ 125 phút (màn hình LCD) (chuẩn CIPA)

SẠC PIN BÊN TRONG

NGUỒN ĐIỆN NGOÀI

Bộ chuyển đổi AC AC-PW20 (bán riêng)

MỨC TIÊU THỤ ĐIỆN KHI DÙNG MÀN HÌNH LCD

[Ảnh tĩnh] Xấp xỉ 2,0 W (khi lắp ống kính E PZ 16-50 mm F3.5-5.6 OSS), [Phim] Xấp xỉ 3,5 W (khi lắp ống kính E PZ 16-50 mm F3.5-5.6 OSS)

NGUỒN CẤP QUA USB

Khác

NHIỆT ĐỘ VẬN HÀNH

0 - 40℃/32 - 104°F

Kích cỡ & Trọng lượng

TRỌNG LƯỢNG (BAO GỒM PIN VÀ THẺ NHỚ)

Xấp xỉ 343 g, Xấp xỉ 12,1 oz

KÍCH THƯỚC (D X R X C)

Xấp xỉ 115,2 x 64,2 x 44,8 mm (TỪ BÁNG TAY CẦM ĐẾN MÀN HÌNH), Xấp xỉ 4 5/8 x 2 5/8 x 1 13/16 inch, (TỪ BÁNG TAY CẦM ĐẾN MÀN HÌNH)

Lựa chọn màu sắc

black

Có gì trong hộp

  • SELP1650, Pin sạc NP-FW50, Bộ chuyển nguồn AC, Dây đeo vai, Cáp USB-A sang USB-C (USB 2.0), Mút chắn gió, Thiết bị điều hợp mút chắn gió, Nắp đậy ống kính, Dây nguồn

Thiết kế web bởi sonyalpha.vn